YouTube Premium là gì? bao gồm mất chi phí không? có thể có tác dụng được gần như gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một các dịch vụ trả phí bên trên YouTube. cụ YouTube Premium hiểu cụ thể hơn là gì? các dịch vụ này chào bán những gì có một không hai cho bạn nhưng mà mức chi phí của YouTube Premium bây chừ là bao nhiêu? chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp tính năng này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây gọi là Youtube Red) được chào làng xác định vào nền tảng dịch vụ ban đầu được ra mắt vào tháng 11 năm 2014 dưới dạng âm nhạc Key, chỉ bán cụm video clip nhạc & nhạc không bao gồm thông báo từ các trên YouTube và Google Play âm nhạc.

Youtube Premium

Khác sở hữu Spotify hay hãng apple music, YouTube Premium chẳng phải là một nguồn gốc phát nhạc chuyên để sử dụng. thế vào đó, nó giúp cải sinh trải nghiệm tổ ấm xem YouTube không bị cho biết làm cho phiền.

2Phí đăng cam kết các dịch vụ Youtube Premium là bao nhiêu?
phí hình thức dịch vụ gói điều đơn giản của YouTube Premium hiện có mức giá 12 USD/tháng. quý khách Có thể đăng cam kết gói thành viên sở hữu Ngân sách chi tiêu cấm trẻ em USD/tháng và cho phép bạn bài viết quyền truy cập mang 5 thành viên khác trong nhà bạn.

Báo Giá hình thức Youtube Premium

Đối sở hữu người mua là sinh viên, mức phí tổn được giảm xuống chỉ từ 7 USD/tháng nếu mong mỏi đăng ký hình thức này (cần kiểm tra tính trạng sinh cục mỗi năm một lần).

mang đến thời điểm ngày nay hình thức dịch vụ này vẫn chưa được chào bán ở mạng xã hội nước ta.

Để đăng ký kết dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red bằng máy tính hoặc trên điện thoại

- Đăng nhập vào trương mục Google bạn có nhu cầu đăng cam kết

- bấm vào dùng thử miễn giá tiền hoặc nhấp vào cài đặt YouTube Red.

- chọn thủ tục thanh toán bạn có nhu cầu sử dụng hoặc thêm thủ tục thanh toán bắt đầu.

- nhấn vào tải và thanh toán để hoàn tất giao bệnh.
3Bạn được gì khi áp dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu người tiêu dùng áp dụng gói Premium, bọn họ sẽ tất cả quyền truy cập vào hoàn toàn nội dung của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

cụm bộ trong số chính là căn hộ của rất nhiều YouTuber tên tuổi như Poppy, PewDiePie and anh em Paul. có thể kể đến nay là bộ truyện bom tấn nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng sẽ được công bố trong kênh này.

Xóa nhiều quảng cáo khỏi đoạn Clip
Đăng ký kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa bao gồm cả thông báo khỏi đoạn phim. tính năng này bao gồm cả quảng cáo biểu ngữ và làm mọi người biết video clip (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) and mở rộng sang vận dụng YouTube music.

Gỡ các làm mọi người biết

Xem video và nghe nhạc ngoại con đường
người tiêu dùng cách đăng ký youtube premium giá rẻ có lẽ mua xuống video (và mọi danh sách phát) để xem ngoại tuyến đường có YouTube Premium. một tài năng siêu hữu hiệu cho những chuyến bay máy cất cánh (hoặc ở hầu hết chỗ kết nối mạng yếu).

Xem vieo và phát nhạc ngoại đường

bạn cũng cần phải dung lượng trống bên trên các loại thiết bị của mình, cơ mà tải xuống các bài bác hát qua YouTube music cầm cố vì vận dụng YouTube mặc định sẽ thuyên giảm dung lượng file ở một mức nào ấy.

Phát nhạc ngay cả khi khóa hình nền
sở hữu đăng ký kết YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển hẳn sang 1 ứng dụng khác) and video sẽ làm tiếp phát ở hình thức nền.

Action phát nhạc ở cách thức nền

chức năng có lợi này hoạt động trong cả áp dụng YouTube & vận dụng YouTube âm thanh.

cần đến thông thường Play music and YouTube music Premium
YouTube Premium bao gồm YouTube âm thanh Premium và Play âm nhạc (vừa được đổi khác thành Youtube âm nhạc trong năm nay).

cần dùng bình thường YouTube âm thanh

chính vì thế, đăng ký Premium cũng sẽ hỗ trợ người mua hàng truy cập YouTube music Premium được bổ trợ buôn bán phát nhạc ở hình thức nền trên thiết bị di động, xem ngoại tuyến and phát lại không có làm mọi người biết.

Tạm kết
Từ những hào kiệt & mức chi phí kể trên, người mua hàng liệu có buộc phải đăng ký kết gói các dịch vụ YouTube Premium? tính năng này bám vào chủ yếu nhu cầu cần thiết của mỗi bạn.

Đối mang đầy đủ ai đã cảm nhận chấp nhận có các vận dụng siêng phát nhạc Spotify hoặc táo bị cắn dở âm thanh thì có lẽ chưa cần yếu để đăng cam kết bổ xung YouTube Premium nữa.

tuy nhiên mang rất nhiều ai thích thú những chất lượng nội dung sản phẩm hiếm mà gói hình thức này mang lại và mong hạn chế các làm mọi người biết phiền phức khi áp dụng YouTube thì YouTube Premium chủ yếu xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page